Trang chủ / Blog / YẾN SÀO BÌNH MINH - MANG UY TÍN TRỌN GÓI NIỀM TIN

YẾN SÀO BÌNH MINH - MANG UY TÍN TRỌN GÓI NIỀM TIN


YẾN SÀO BÌNH MINH - MANG UY TÍN TRỌN GÓI NIỀM TIN

Nói đến thương hiệu Yến Sào Cao Cấp Bình Minh là nói đến thương hiệu quyen thuộc của người dân Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Yến nguyên liệu được chọn lựa kĩ lưỡng từ những tổ Yến của các Vùng Biển Đảo của Việt Nam và được tinh chế theo công nghệ và quy trình hết sức khắt khe.Với đội ngũ chuyên nghiệp, máy móc hiện đại cùng với tiêu chí lấy chất lượng làm cốt và tâm nguyện mang sức khỏe và hạnh phúc đến cho mọi người. Chính vì những tác dụng diệu kì đã được chứng minh bởi khoa học hiện đại cùng với nhu cầu ngày càng lớn trên thị trường. Công Ty TNHH MTV Yến Sào Bình Minh đã ra đời và đi vào hoạt động cùng giá trị cốt lõi chất lượng taọ nên thương hiệu nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm yến sào uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

                                  SẢN PHẨM TUYỆT VỜI DÀNH CHO SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Với những thành phần quý giá, các sản phẩm mang thương hiệu Yến Sào Bình Minh được ví như thần dược diệu kì cung cấp thêm cho người dùng năng lượng sống, tăng cường trao đổi chất, cải thiện sự tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng, có tác dụng dưỡng da, đẹp da, cải thiện tình trạng tóc. Ăn tổ yến liên tục sau một thời gian sẻ giúp cho cơ thể trẻ, khỏe, ít bệnh tật, nhờ đó cải thiện sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.
Tổ yến có tác dụng bổ phổi, làm sạch đường hô hấp giúp cải thiện tình trạng hen xuyễn, lên đờm quá mức trong phổi và cổ họng, chống ho, ho ra máu và chiều hướng bị lao phôỉ, cũng tốt cho tim và sự tuần hoàn máu. Đặc biệt, yến sào không chỉ tốt cho người lớn tuổi, sản phụ, trẻ em, mà còn giúp hồi phục sức khỏe của bệnh nhân sau khi phẫu thuật và sau bệnh tật, cải thiện suy nhược cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.
Chính vì những tác dụng diệu kì đã được chứng minh bằng khoa học hiện đại cùng với nhu cầu ngày càng lớn trên thị trường. Công Ty TNHH MTV Yến Sào Bình Minh ra đời và đi vào hoạt động với giá trị cốt lõi chất lượng taọ nên thương hiệu nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm từ yến saò chất lượng và tinh túy nhất.
Ông Nguyễn Văn Bình - Giám Đốc Công Ty TNHH MTV Yến Sào Bình Minh chia sẻ "Ngay từ những ngày đầu, chúng tôi đã hợp tác với những nhà khoa học uy tín để nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm từ yến chất lượng nhất. Khác với các sản phẩm yến sào có mặt trên thị trường, sản phẩm Yến Sào Bình Minh có nhiều dòng sản phẩm tập trung vào nhiều lứa tuổi khác nhau với chất lượng cao nhất hiện nay"
Đặc biệt trong thời gian này cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phải chiến đấu với đại dịch COVID 19 hết sức nguy hiểm. Thế nên mỗi người dân chúng ta hãy cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh, một trong những yếu tố quan trọng nhất đó là người dân hãy tự chăm sóc bản thân và ăn uống đầy đủ để nâng cao sức đề kháng cho bản thân và nâng cao sức khỏe. Chính vì vậy Yến Sào Bình Minh với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, đã sản xuất ra nhiều loại yến sào cao cấp nhiều dưỡng chất tuyệt vời dành cho sức khỏe con người, đặc biệt trong tình hình hiện nay loại virus corona chưa tìm ra thuốc đặc trị, các nghiên cứu gần đây cho thấy trong yến sào có tác dụng miễn dịch và nâng cao sức đề kháng của cơ thể con người.
                               LUÔN CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG

Để có thể mang lại cho người tiêu dùng sự hài lòng và thõa mãn khi lựa chọn sản phẩm, trong suốt thời gian hình thành và phát triển, Yến Sào Bình Minh đã không ngừng nổ lực tìm tòi, học hỏi để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng mà khách hàng đưa ra.
Bên cạnh đó nhằm tạo dựng uy tín vững chắc, doanh nghiệp Bình Minh vẫn luôn hoạt động khai thác, chế biến và kinh doanh tổ yến theo các tiêu chí sau
+Chỉ bán tổ yến sào nguyên chất được khai thác từ thiên nhiên và các nhà nuôi yến đạt tiêu chuẩn.
+Tuyêt đối không bỏ thêm bất cứ một loại hóa chất hay phụ phẩm nào khác trong quá trình sản xuất.
+Chỉ bán sản phẩm do chính tay nhân viên cửa hàng khai thác và chế biến.
+Tuyệt đối không bán các loại sản phẩm không có nguồn gốc, xuất sứ và có thể gây hại cho người sử dụng
Với những tiêu chí trên. Yến Sào Bình Minh luôn tự hào là một trong những thương hiệu yến sào uy tín chuyên cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lí tại Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Với các yếu tố quan trọng về : nguồn gốc xuất sứ rỏ ràng, sử dụng 100% là nguyên chất tốt. Quy trình từ khai thác tới tinh chế khép kín theo công nghệ USDA - FDA Hoa Kỳ, giá thành thì hợp lí. Cộng với sự đầu tư kĩ lưỡng về chất lượng, trong thời gian qua thương hiệu Yến Sào Cao Cấp Bình Minh đã nhận được rất nhiều các giải thưởng danh giá, khẳng định vị thế thương hiệu của 1 trong những nhãn hàng sản phẩm yến hàng đầu Việt Nam. Đó là điều mà Công Ty TNHH MTV Yến Sào Bình Minh cảm thấy tự hào trong suốt hành trình mang sản phẩm sức khỏe tới cộng đồng, là nguồn động viên tinh thần hết sức to lớn để Yến Sào Cao Cấp Bình Minh tiếp tục nâng cao chất lượng, giảm giá thành sản phẩm. Cũng từ đó khẳng định vị thế, uy tín của thương hiệu.Để được sử dụng sản phẩm tốt, Yến Sào Bình Minh khuyên người tiêu dùng nên mua Yến ở những cơ sở có thương hiệu và nguồn gốc xuất sứ rỏ ràng, cẩn trọng hàng trôi nổi ngoài thị trường, các chợ, điểm du lịch, tránh mua hàng tạp, nhái, giả, ...Quý đọc giả muốn tìm kiếm 1 sản phẩm nguyên chất yến, không pha tạp, giữ nguyên hương vị của yến, các bạn có thể yên tâm lựa chọn thương hiệu Yến Sào Bình Minh được khai thác tự nhiên từ vùng biển đảo tại Việt Nam.
Yến Sào Bình Minh tự hào khi góp phần bảo tồn, phát triển đàn chim Yến với mong muốn mang món ăn thời trân tinh túy này đến cho tất cả mọi người. Kết tinh từ tinh hoa trời đất, chắt lộc từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, với tổ yến và tổ yến chưng sẵn Yến Sào, bạn không cần quá nhiều thổ lộ, bởi tự Yến Sào Bình Minh đã thể hiện trọn vẹn tấm lòng bạn muốn gởi gắm đến người được trao.