Trang chủ / Blog / TẬN HƯỞNG NHỮNG SẢN PHẨM TINH KHIẾT NHẤT TỪ THƯƠNG HIỆU YẾN SÀO BÌNH MINH

TẬN HƯỞNG NHỮNG SẢN PHẨM TINH KHIẾT NHẤT TỪ THƯƠNG HIỆU YẾN SÀO BÌNH MINH


Yến sào Bình Minh – Thương hiệu yến sào nguyên chất hàng đầu tại Việt Nam

Yến sào (tổ yến) là một trong những món ăn nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng, bởi nó có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên để lựa chọn địa chỉ cung cấp yến nguyên chất thì rất khó, vì hiện nay trên thị trường tràn lan rất nhiều các loại mẫu mã chủng loại khác nhau. Mà chất lượng không được như trên nhãn mác quảng cáo. Hôm nay, chúng tôi xin cung cấp một địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên khai thác cung cấp yến nguyên chất, được giới khoa học đánh giá cao và đã xuất khẩu ra thị trường khó tính như Canada, Mỹ,…
Thương hiệu yến sào Bình Minh là tâm huyết cả đời của ông Nguyễn Văn Bình. Thành công của thương hiệu yến sào Bình Minh hiển nhiên bao gồm nhiều yếu tố, nhưng có lẽ điều đầu tiên phải nói đến đó là bản lĩnh, tài năng cùng nhiều năm kinh nghiệm quý báu trong ngành gọi chim yến của người sáng lập nên thương hiệu này.
Một người lãnh đạo luôn cần mẫn trong công việc, gần gũi với nhân viên. Ông đã nhiều đêm trăn trở tìm hiểu, nghiên cứu sinh thái, tập tính đàn yến, làm sao để phát triển đàn yến nhiều hơn nữa tạo công ăn, việc làm cho bà con.
Là 1 người tài ba trong kinh doanh: Ông đã thành công trong việc mở rộng hệ thống cửa hàng phân phối yến sào trên cả nước.
Là nhà quản lý hoàn hảo: tạo cuộc sống no đủ cho nhân viên, đảm bảo hệ thống vận hành sẽ ko có sự sai sót từ khâu chọn yến nguyên liệu, tinh chế, đóng gói đến vận chuyển hàng, đảm bảo yến đến tay người tiêu dùng phải hài lòng về phục vụ, chất lượng tốt nhất về sản phẩm.
Nói đến Thương hiệu Yến sào cao cấp Bình Minh là nói đến một thương hiệu quen thuộc của người dân Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Yến nguyên liệu được chọn lựa kỹ từ những tổ Yến của các vùng biển đảo Việt Nam được tinh chế theo công nghệ và quy trình hết sức khắt khe. Với đội ngũ chuyên nghiệp, máy móc hiện đại cùng với tiêu chí lấy "CHẤT LƯỢNG" làm cốt lõi và tâm nguyện mang “SỨC KHỎE, SẮC ĐẸP VÀ HẠNH PHÚC" đến cho mọi người.

TẠI SAO CHÚNG TA NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU YẾN SÀO CAO CẤP BÌNH MINH?

  1. 1.Nguồn gốc xuất xứ, quy trình chọn lựa yến sào để đưa vào tinh chế
    Nguồn gốc tổ yến: Được khai thác ở vùng biển đảo của Việt Nam, chọn lựa những tổ yến thô, già, đủ về lượng đạt về chất để đưa vào tinh chế.
    => Đảm bảo tổ yến nguyên liệu phải đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt để tạo nên thương hiệu yến sào Bình Minh như ngày hôm nay.
    2. Áp dụng công nghệ USDA - FDA Hoa Kỳ trong tinh chế yến sào Bình Minh:
    Sử dụng công nghệ tinh chế yến theo chuẩn công nghệ USDA - FDA của Hoa Kỳ cấp phép với đội ngũ công nhân viên trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất yến sào.
    Quy trình nhặt lông thủ công: Được nhặt lông bằng thủ công 100%
    Quy trình sấy lạnh tổ yến: Sấy lạnh 100% nên bảo toàn gần như trọn vẹn dưỡng chất có trong tổ yến.
    Người sáng lập đảm bảo trách nhiệm về chất trước người tiêu dùng
    Ông Nguyễn Văn Bình là người sáng lập của Thương hiệu yến sào Bình Minh đảm bảo trách nhiệm về các sản phẩm yến sào. Với sứ mệnh giữ lại tất cả những tinh chất vô cùng quý báu của tổ yến mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Yến sào cao cấp Bình Minh luôn tuân theo nguyên tắc vàng: không sử dụng hóa chất, tẩy rửa trong chế biến và sấy lạnh nhằm mang lại cho người tiêu dùng những tổ yến hoàn toàn thiên nhiên.
    Với tiêu chí: “chất lượng yến sào Bình Minh là giá trị cốt lõi” hay slogan của Thương hiệu Bình Minh: “Yến Sào Bình Minh – tốt sức khỏe, trẻ dài lâu”. Yến sào cao cấp Bình Minh luôn khát khao mang đến những sản phẩm 100% nguyên chất, giá thành hợp lý nhất vì quyền lợi của khách hàng. Với khát khao đó, Công ty TNHH MTV Yến sào Bình Minh đã giảm thiểu các yếu tố trung gian, giảm chi phí đầu tư mặt bằng đắt đỏ, giảm giá thành sản phẩm, giúp cho mọi người có nhu cầu sử dụng Yến Sào đều có cơ hội tiếp cận và sử dụng thường xuyên lâu dài món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng này.
    Công ty TNHH MTV Yến sào Bình Minh đã nổ lực không ngừng để mở rộng chuỗi cửa hàng Yến sào Bình Minh trên cả nước.

    LỜI CAM KẾT  CỦA THƯƠNG HIỆU YẾN SÀO BÌNH MINH:
    1.     Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: yến sào Bình Minh nguyên liệu được chọn lựa kỹ từ chuỗi nhà yến tại các vùng biển đảo ở Việt Nam.
    2.     100% nguyên chất, không:
    Không sử dụng rau câu
    Không sử dụng nấm tuyết
    Không sử dụng mũ trôm
    Không sử dụng đường công nghệ
    Không sử dụng hóa chất độc hại
    3.  Quy trình từ khai thác tới tinh chế khép kín theo công nghệ USDA - FDA Hoa Kỳ: Tránh tối đa sự thất thoát vi chất trong quá trình tinh chế yến.
    4.  Giá thành: Công ty TNHH MTV Yến sào Bình Minh có chính sách hợp lý với tất cả các khách hàng, tạo cơ hội cho mọi khách hàng đều có thể sử dụng lâu dài món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người.
    Cũng chính sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, trong thời gian qua thương hiệu Yến sào cao cấp Bình Minh đã nhận được rất nhiều các giải thưởng danh giá, khẳng định vị thế thương hiệu của một trong những nhãn hàng sản phẩm yến hàng đầu Việt Nam:
    Top 10 Sản phẩm chất lượng vàng thủ đô 2019
    Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu độc quyền uy tín 2019
     Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019


    Đó là điều mà Công ty TNHH MTV Yến sào Bình Minh cảm thấy tự hào trong suốt hành trình mang sản phẩm sức khỏe tới cộng đồng, là nguồn động viên tinh thần hết sức to lớn để Yến sào cao cấp Bình Minh tiếp tục nâng cao chất lượng, giảm giá thành sản phẩm. Cũng từ đó khẳng định được vị thế, uy tín của thương hiệu.
    Ông Nguyễn Văn Bình đã và đang đưa yến sào Việt Nam nói chung, yến sào Bình Minh nói riêng ra nhiều nước trên thế giới và sản phẩm yến Việt sẽ là niềm tự hào của người dân Việt Nam với bạn bè quốc tế. Hiện nay, Yến sào cao cấp Bình Minh đang cung cấp trên thị trường rất nhiều loại yến với mẫu mã đa dạng như: yến thô, yến sơ chế, yến tinh chế, yến tươi đóng thố, yến hủ chưng sẵn nhiều vị khác nhau (đường phèn, táo đỏ, hạt chia, hạt sen, long nhãn, đông trùng hạ thảo, tứ vị, gừng, hương dứa thiên nhiên) phù hợp cho trẻ nhỏ, ăn kiêng dành cho người tiểu đường và người ít ăn ngọt. Ngoài ra CÔNG TY TNHH MTV YẾN SÀO BÌNH MINH còn cũng cấp mỹ phẩm làm đẹp từ yến sào, nhận hợp đồng gia công yến hủ chưng sẵn theo yêu cầu khách hàng để xuất khẩu quốc tế.
    Yến sào cao cấp Bình Minh cung cấp nhiều dưỡng chất tuyệt vời cho sức khỏe con người, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, loại vi rút corona chưa tìm ra thuốc đặc trị, các nghiên cứu gần đây cho thấy trong yến sào có tác dụng đáng kể trong việc chống lại vi rút này bằng cách tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng của cơ thể con người.
    Để được sử dụng sản phẩm tốt, Yến sào Bình Minh khuyên người tiêu dùng nên mua yến ở những cơ sở có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cẩn trọng hàng trôi nổi ngoài thị trường, các chợ, điểm du lịch, tránh mua hàng tạp, nhái, giả…
    Quý độc giả muốn tìm kiếm một sản phẩm nguyên chất yến, không pha tạp, giữ nguyên hương vị của yến, các bạn có thể yên tâm lựa chọn thương hiệu yến sào Bình Minh được khai thác tự nhiên từ vùng biển đảo tại Việt Nam.